top of page
  • efethralrigh

ธีม ไลน์ ฟรี theme line

How to Change Theme Line ธีมไลน์ฟรี 2018



※ Download: http://64172.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjQzOiLguJjguLXguKEg4LmE4Lil4LiZ4LmMIOC4n%2BC4o%2BC4tSB0aGVtZSBsaW5lIjt9














การเปลี่ยน Theme Line (IOS) ให้น่ารัก จุ๊บุ๊

คอมพิวเตอร์ ขอเสริมข้อนี้อีก 1 ข้อ บางท่านสอบถามมาว่าทำบน iPhone , iPad ได้มั้ยขอตอบตรงนี้เลยว่าไม่ได้ต้องใช้คอมด้วย 2. ธีม Winnie the Pooh ไฟล์และวิธีดาวน์โหลดคลิก 3. ธีม one piece ผู้จัดทำ คุณ SmallMonkey Axe ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ 11. โปรแกรม iTools ติดตั้งบนคอมฯ โหลด จะเปิดโปรแกรม iTools ได้จะต้องติดตั้ง โปรแกรม iTunes ไว้แล้วถึงจะเปิดได้ ถ้ายังไม่มีโปรแกรม iTunes ให้คลิก 3. ธีมMaruko ผู้จัดทำ คุณ Chanya Patt Zero Line Sticker 25. จากนั้นให้ลบทั้ง 2 ไฟล์ออก ทั้งโฟลเดอร์ images และ theme. ในที่นี้ admin ได้ทำการเปลี่ยนโฟลเดอร์ a0768339-c2d3-4189-9653-2909e9bb6f58 คือ Theme โคนี่ ออกจากนั้นให้เข้าไปภายในโฟลเดอร์ 9.




วิธีเปลี่ยนธีมไลน์ Theme Line ฟรี ล่าสุด 2560

ธีม G-dragon ผู้จัดทำ คุณ Boyd Jiradandขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนสีตัวอักษรด้วย ให้ import file theme. ธีม Dragon Ball Z ผู้จัดทำ iphone-droid. จากนั้นให้ เข้าไปที่ Folder ของ ธีมโคนี่ ก็จะเจอไฟล์ 1 ไฟล์ themefile. ก่อนอื่นเรามาทำการดาวน์โหลดธีม โคนี่ และ บราวน์กันก่อน หากใครที่เคยดาวน์โหลดไว้แล้วให้ข้ามขั้นตอนไปที่ข้อ 4 ได้เลย โดยให้เปิดแอพไลน์ขึ้นมา จากนั้น เลือกที่ปุ่ม จุดสามจุด 1 ตามด้วย ไอคอนรูปฟันเฟือง 2 ที่อยู่ด้านบน และที่หน้าจอการตั้งค่าให้ เลือกที่เมนู ธีม 3 2. หากการดาวน์โหลดธีมฟรี รวมไปถึงการเปลี่ยนชื่อไฟล์บนโทรศัพท์มือถือ android ทำได้ยากสำหรับผู้อ่านบางท่าน ก็อาจจะใช้ต่อมือถือ android เชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ และจัดการเกี่ยวกับไฟล์ธีมทั้งหมดบนเครื่องคอมพิวเตอร์ก็ได้ โดยเราขอแนะนำให้ใช้แอพที่ชื่อว่า Airdroid ซึ่งสามารถดูการใช้งานได้ที่บทความ ดาวน์โหลด Theme Line ฟรีๆ ตามลิงค์ด้านล่างกันได้เลย — —.




รวม Theme LINE สำหรับ Android

ธีม Hello Kitty ผู้จัดทำ คุณ Boyd Jiradand ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ 9. . ธีม Micky Mouse ผู้จัดทำ คุณ Boyd Jiradand ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ 8. หาก ต้องการกลับไปใช้ธีมเดิม ให้ลบไฟล์ในโฟลเดอร์นี้ออกออกทั้งหมดประกอบไปด้วย โฟลเดอร์ images , theme. หลังจากนั้นให้เลื่อนลงมาด้านล่าง แล้วเลือกที่โฟลเดอร์ Theme Packages 7.




การเปลี่ยน Theme Line (IOS) ให้น่ารัก จุ๊บุ๊

ในการใช้งานแอพไลน์นอกจากจะมีสติ๊กเกอร์ที่มีทั้งความน่ารัก ความแปลกตา และสีสันที่สดใส เพื่อช่วยให้การแชทมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นแล้ว ในแอพ Line เองเรายังสามารถที่จะ เปลี่ยนธีม Theme เพื่อเพิ่มสีสัน ความแปลกใหม่ ให้กับแอพไลน์ได้อีกด้วย ซึ่งนอกเหนือจากธีมไลน์แบบดั้งเดิมที่ติดตั้งมาให้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เรายังสามารถที่จะ ดาวน์โหลดและเปลี่ยนธีมไลน์ได้ฟรี ด้วยธีมสองแบบที่ทางไลน์ได้เตรียมเอาไว้ให้นั่นก็คือ ธีมฟรีที่ชื่อว่า โคนี่ และ บราวน์ ซึ่งนอกเหนือจากธีมฟรีที่ทางไลน์ได้เตรียมไว้ให้แล้ว เราก็ยังสามารถที่จะซื้อธีมไลน์แบบอื่นๆ อีกมากมายได้จากร้านค้าธีมในแอพไลน์เอง เหมือนกันกับการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์นั่นเอง แต่ในบทความนี้ทาง www. ได้ จากนั้นจะเห็นธีมที่ถูกนำเข้ามาใหม่ให้คลิ๊กที่ธีมนั้นเลยครับ ติดปัญหา cannot import? หากเราเบื่อธีมตัวไหน เราก็เพียงดาวน์โหลดธีมฟรีตัวใหม่ ไปวางไว้ในโฟล์เดอร์ของ ธีมโคนี่ หรือ ธีมบราวน์ ลบไฟล์ธีมฟรีตัวเก่าทิ้งและก็เปลี่ยนชื่อธีมฟรีตัวใหม่แทนที่ เท่านี้เราก็จะสามารถเปลี่ยนธีมฟรีตามที่เราต้องการได้ไม่รู้จบ 10. ทีนี้ให้เราก็อปปี้ ไฟล์โฟลเดอร์ images และ theme. จากนั้น เลือกที่เมนู ธีมของฉัน 4 เราจะเห็นธีมที่ชื่อว่า โคนี่และบราวน์ ให้เลือกที่ปุ่ม ดาวน์โหลด 5 เพื่อทำการดาวน์โหลดธีมฟรีทั้งสองธีมมาให้เรียบร้อย 3. วิธีเปลี่ยนธีมไลน์ Theme Line ฟรี ล่าสุด 2560 Easy Android อัพคลิปใหม่ทุกวัน กดติดตามเลยครับ ง่ายกว่าเดิม ทำตามได้ในไม่กีขั้นตอน ของให้เพลิดเพลินกับธีมใหม่ๆ นะครับ ลิงค์ดาวน์โหลดโปรแกรมในวีดีโอครับ ถ้าไม่อยากพลาดรีวิวแอพ และเทคนิคการใช้งานที่น่าสนใจแบบนี้ ช่วยกัน กดไลค์ กดแชร์ และกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ อย่าลืมกดกระดิ่งเพื่อจะได้ไม่พลาดการแจ้งเตือน เมื่อมีคลิปใหม่ครับ สนับสนุนช่องด้วย TrueMoney Wallet ได้ที่ 064-906-3374 สนับสนุนช่องด้วย TrueMoney ได้ที่ สนับสนุนช่องด้วย PayPal ได้ที่.




How to Change Theme Line ธีมไลน์ฟรี 2018

ธีม Cinemaroll ผู้จัดทำ ArmourBear Kateruengrote ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนสีตัวอักษรด้วย ให้ import file theme. ธีม keroro gunso ผู้จัดทำ คุณ Phada Woodtikarn ถ้าต้องการเปลี่ยนสีตัวอักษรด้วย ให้ import file theme. เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้วทั้งสองธีมจะมีปุ่มคำว่า ใช้งาน ปรากฏอยู่ แต่ยังไม่ต้องกดปุ่มใช้งาน ในตอนนี้ ให้ไปดูขั้นตอนถัดไปได้เลย 4. วิธีการทำขั้นตอนโดยละเอียด 1 ก่อนแรกต้องดาวน์โหลดโปรแกรม Theme Changer ที่ Play Store มาก่อน จากนั้นเข้าไปในไลน์เพื่อโหลดธีมฟรีของไลน์มาหนึ่งอัน แล้วกด Apply Later เพื่อใช้งานธีมภายหลัง หากมีธีมฟรีโหลดมาอยู่แล้ว ให้ทำการเปลี่ยนไปใช้ Original Theme ก่อนครับ แล้วจำไว้ว่าธีมไหนที่เราจะนำไฟล์ธีมใหม่มาทับ ในกรณีนี้ทางเราจะเลือกเป็นธีม Cony นะครับ 2 เข้าไปที่เว็บของเรา เพื่อทำการโหลดธีมที่อยากทดลองใช้ เลือกปุ่ม Android เพื่อทำการดาวน์โหลด 2. ธีม Attack on titan ผู้จัดทำ คุณ Itsaya Tp ถ้าต้องการเปลี่ยนสีตัวอักษรด้วย ให้ import file theme. เข้ามาแล้วจะเห็น Folder ต่าง ๆ แบบในภาพด้านล่างนี้นะครับ 4.




How to Change Theme Line ธีมไลน์ฟรี 2018

หลังจากนั้นเปิดแอพไลน์ขึ้นมาก็จะเห็นธีมให้ใช้งานกันแล้วครับ หากยังไม่เปลี่ยนให้ Apply กลับไปเป็นธีมของเครื่องใหม่ แล้วหลังจากนั้น Apple ธีมโคนี่ที่เราเปลี่ยนแล้วใหม่อีกครั้ง 8. ธีม Little Twin stars ผู้จัดทำ Phada Woodtikarn ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ 17. ธีม My Melody ผู้จัดทำ Boyd Jiradand ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนสีตัวอักษรด้วย ให้ import file theme. บ๋อง มึนมึนนิ ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนสีตัวอักษรด้วย ให้ import file theme. หลังจากนั้น ให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ 7 โดยเปลี่ยนไฟล์ธีมโคนี่เดิมจาก themefile. ธีม Snoopy ผู้จัดทำ คุณ NongMha Natnatt ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ 10. เลื่อนไปดูวิธีแก้ข้างล่างนะครับ 4 กด Apply แล้วเลือกธีมที่เราอยากนำไปทับ ในที่นี้ที่บอกไว้ตอนแรกว่าจะใช้ Cony ผมจึงเลือก Cony จากนั้นโปรแกรมจะเด้งไปที่ไลน์ ให้กด Apply Theme ที่เลือกไว้ หากไม่ได้ลองปิดเน็ตทั้งหมดก่อนโดยการเปิด Airplane Mode ก็ได้ครับแล้วค่อยกด Apply จากนั้นก็เปิดเน็ตตามปกติ ในที่นี้เลือก Cony เป็นอันเสร็จสิ้นครับ! ธีม Hello Kitty ผู้จัดทำ คุณ Chanya Patt Zero Line Sticker 24.




LINE แจกธีมอัพเดททุกวัน

เช่นเดียวกันใน Folder ของ ธีมบราวน์ ที่เราสามารถจะดาวน์โหลดธีมฟรี มาวางในโฟลเดอร์ และเปลี่ยนชื่อไฟล์โดยใช้หลักการ เดียวกันกับที่ทำใน ธีมโคนี่นั่นเอง ที่นี้เราก็จะมีธีมฟรีให้เลือกใช้อยู่ 2 แบบแล้วเรียบร้อย เมื่อเลือกใช้งาน ธีมบราวน์ ก็จะเปลี่ยนเป็นธีมใหม่ที่เราได้อัพโหลดขึ้นไปแล้วเรียบร้อย 9. บ๋อง มึนมึนนิ ขอบคุณมา ณ ที่นี่ครับ ที่นำมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้โหลดกันครับ ถ้าต้องการเปลี่ยนสีตัวอักษรด้วย ให้ import file theme. . . . .




วิธีเปลี่ยนธีมไลน์แอนดรอยด์ฟรี

. . . . . .




LINE แจกธีมอัพเดททุกวัน

. . . . . .












65 views0 comments

Recent Posts

See All

Converter xml para pdf

Convert XML into Pdf Format Using MSXML 4.0 SP2 ※ Download: http://64172.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjIyOiJDb252ZXJ0ZXIgeG1sIHBhcmEgcGRmIjt

Laptop under 30000

Best Laptops Under Rs 30000 in India ※ Download: http://64172.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjE4OiJMYXB0b3AgdW5kZXIgMzAwMDAiO30= Best Laptop u

Rto information online

Karnataka One ※ Download: http://64172.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjIyOiJSdG8gaW5mb3JtYXRpb24gb25saW5lIjt9 Trace vehicle location, search R

bottom of page